[Gandur] Eiðaráðstefnan - heiti erinda

Kristín Einarsdóttir kriste at hi.is
Fri Apr 22 12:32:16 BST 2005

Sæl veriði,

nú er lokaundirbúningur Eiðaráðstefnu 3.-5. júní að hefjast. Ég vil biðja
þá, sem enn hafa ekki sent mér heiti á erindi sitt, að gera það í næstu
viku, í síðasta lagi næsta föstudag, 29. apríl. Þetta er nauðsynlegt vegna
dagskrárkynningar. Ég bið þá, sem þegar hafa sent heiti erindis, afsökunar
á kvabbinu en líka til öryggis að senda mér staðfestingu á því að sá
titill muni standa.

Þeir, sem hafa áhuga á að birta erindi sín í sérhefti með Múlaþingi í
haust og hafa ekki haft samband við ritstjóra heftisins, Svavar Hávarðsson
(svavarha at simnet.is), eru líka beðnir um að gera það hið fyrsta.

Guðni Th. Jóhannesson
Hugvísindastofnun/Centre for Research in the Humanities
Háskóli Íslands/University of Iceland
101 Reykjavík
ICELAND
Sími/tel: +354 525 4716